PLEASE ROTATE YOUR DEVICE

We support landscape mode.

BG Glass - Bangkok Glass Public Company Limited

“บีจี” ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัย “น้ำท่วม” 15 จังหวัด

“บีจี” ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัย “น้ำท่วม” 15 จังหวัด


บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ BG กล่าวว่า จากอิทธิพลของพายุโนรูส่งผลให้เกิดฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนถึงตุลาคมที่ผ่านมาทำให้เกิดน้ำท่วมสูงในหลายพื้นที่ทั่วประเทศประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักจากอุทกภัยที่เกิดขึ้น โดย BG และบริษัทในเครือ มีความห่วงใยประชาชนผู้ประสบภัยพร้อมยื่นมือช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ภายใต้โครงการ Helping Hands For Thai ด้วยเหตุการณ์อุทกภัยครั้งนี้สร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินและความเป็นอยู่ของประชาชนเป็นวงกว้างถนนหลายสายถูกตัดขาด การเข้าถึงอาหารและของอุปโภคบริโภคเป็นเรื่องยาก บีจีจึงเร่งหาแนวทางช่วยเหลืออย่างเป็นรูปธรรม โดยตัวแทนพนักงานร่วมแรงร่วมใจลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยใน 30 อำเภอ 15 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, ปทุมธานี, นครนายก, นครปฐม, พระนครศรีอยุธยา, ฉะเชิงเทรา, ปราจีนบุรี, ราชบุรี, ขอนแก่น, กาฬสินธุ์, ร้อยเอ็ด, ยโสธร, อุบลราชธานี, หนองบัวลำภู และมหาสารคาม ผ่านการส่งมอบของอุปโภคบริโภค ประกอบไปด้วย น้ำดื่ม นม อาหารแห้ง และเครื่องนุ่งห่ม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน รวมกว่า 10,000 ชุด นอกจากนี้ บีจียังส่งต่อกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครของกลุ่มเส้นด้ายที่ปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือประชาชน โดยมอบน้ำดื่ม จำนวน 2,640 ขวด เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงาน รวมถึงนำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่ทั่วประเทศที่ผ่านมาบีจี และบริษัทในเครือร่วมเคียงข้างคนไทยเพื่อผ่านพ้นทุกวิกฤต ในโครงการ Helping Hands For Thai โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของสังคม ตลอดจนสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมอย่างรอบด้าน เพื่อให้สังคมเดินหน้าต่อไปอย่างเข้มแข็ง

บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ BG กล่าวว่า จากอิทธิพลของพายุโนรูส่งผลให้เกิดฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนถึงตุลาคมที่ผ่านมาทำให้เกิดน้ำท่วมสูงในหลายพื้นที่ทั่วประเทศประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักจากอุทกภัยที่เกิดขึ้น โดย BG และบริษัทในเครือ มีความห่วงใยประชาชนผู้ประสบภัยพร้อมยื่นมือช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ภายใต้โครงการ Helping Hands For Thai ด้วยเหตุการณ์อุทกภัยครั้งนี้สร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินและความเป็นอยู่ของประชาชนเป็นวงกว้างถนนหลายสายถูกตัดขาด การเข้าถึงอาหารและของอุปโภคบริโภคเป็นเรื่องยาก บีจีจึงเร่งหาแนวทางช่วยเหลืออย่างเป็นรูปธรรม โดยตัวแทนพนักงานร่วมแรงร่วมใจลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยใน 30 อำเภอ 15 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, ปทุมธานี, นครนายก, นครปฐม, พระนครศรีอยุธยา, ฉะเชิงเทรา, ปราจีนบุรี, ราชบุรี, ขอนแก่น, กาฬสินธุ์, ร้อยเอ็ด, ยโสธร, อุบลราชธานี, หนองบัวลำภู และมหาสารคาม ผ่านการส่งมอบของอุปโภคบริโภค ประกอบไปด้วย น้ำดื่ม นม อาหารแห้ง และเครื่องนุ่งห่ม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน รวมกว่า 10,000 ชุด นอกจากนี้ บีจียังส่งต่อกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครของกลุ่มเส้นด้ายที่ปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือประชาชน โดยมอบน้ำดื่ม จำนวน 2,640 ขวด เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงาน รวมถึงนำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่ทั่วประเทศที่ผ่านมาบีจี และบริษัทในเครือร่วมเคียงข้างคนไทยเพื่อผ่านพ้นทุกวิกฤต ในโครงการ Helping Hands For Thai โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของสังคม ตลอดจนสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมอย่างรอบด้าน เพื่อให้สังคมเดินหน้าต่อไปอย่างเข้มแข็ง

Sample6

OTHER PRESS RELEASE ข่าวประชาสัมพันธ์อื่นๆ

Press Release ข่าวประชาสัมพันธ์
โรงพยาบาลขอนแก่น ปักหมุดต้นแบบ ‘Recycle Centre’ ขับเคลื่อนการจัดการขยะในสถานพยาบาลสู่สังคมยั่งยืน โรงพยาบาลขอนแก่น ปักหมุดต้นแบบ ‘Recycle Centre’ ขับเคลื่อนการจัดการขยะในสถานพยาบาลสู่สังคมยั่งยืน
6 October 2025 6 ตุลาคม 2568

BG โดยส่วนกิจกรรมเพื่อสังคม นำโดย นางสาวภัณฑิดา วิทยาภาเลิศ ผู้อำนวยการสำนักกิจการเพื่อสังคมและสื่อสารองค์กร ร่วมกับ โรงพยาบาลขอนแก่น เปิดตัวโครงการ “KKH & BG Recycle Centre: ร่วมมือกันจัดการขยะ เพื่อสุขภาวะและสังคมที่ยั่งยืน” ซึ่งนับเป็น โมเดลต้นแบบการจัดการขยะในสถานพยาบาล ที่มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ในการคัดแยกและใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตชุมชน ขับเคลื่อนการพัฒนาที่ยั่งยืน และพร้อมขยายผลสู่เครือข่ายโรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยโรงพยาบาลขอนแก่น ถือเป็นศูนย์กลางการบริการทางการแพทย์ของภาคอีสาน รองรับการบริการผู้ป่วยมากกว่า 3,200 คนต่อวัน ซึ่งยังไม่นับรวมผู้ใช้บริการศูนย์การแพทย์ 4 มุมเมือง BG โดยส่วนกิจกรรมเพื่อสังคม นำโดย นางสาวภัณฑิดา วิทยาภาเลิศ ผู้อำนวยการสำนักกิจการเพื่อสังคมและสื่อสารองค์กร ร่วมกับ โรงพยาบาลขอนแก่น เปิดตัวโครงการ “KKH & BG Recycle Centre: ร่วมมือกันจัดการขยะ เพื่อสุขภาวะและสังคมที่ยั่งยืน” ซึ่งนับเป็น โมเดลต้นแบบการจัดการขยะในสถานพยาบาล ที่มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ในการคัดแยกและใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตชุมชน ขับเคลื่อนการพัฒนาที่ยั่งยืน และพร้อมขยายผลสู่เครือข่ายโรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยโรงพยาบาลขอนแก่น ถือเป็นศูนย์กลางการบริการทางการแพทย์ของภาคอีสาน รองรับการบริการผู้ป่วยมากกว่า 3,200 คนต่อวัน ซึ่งยังไม่นับรวมผู้ใช้บริการศูนย์การแพทย์ 4 มุมเมือง

READ MORE อ่านเพิ่มเติม
Press Release ข่าวประชาสัมพันธ์
BG คว้ารางวัล “CSR Award 2025” องค์กรธุรกิจดีเด่นด้านความรับผิดชอบต่อสังคม BG คว้ารางวัล “CSR Award 2025” องค์กรธุรกิจดีเด่นด้านความรับผิดชอบต่อสังคม
12 September 2025 12 กันยายน 2568

บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ BG เข้ารับรางวัล ”องค์กรที่มีผลงานการส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคธุรกิจดีเด่น ระดับจังหวัดปทุมธานี” จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในพิธีมอบรางวัล CSR Award 2025: Empowering CSR for Sustainable Thailand โดยนายณัฐชัย อุทัยพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่สำนักทรัพยากรบุคลากร กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส เป็นผู้แทนบริษัท เข้ารับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณจากนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ณ วันที่ 12 ก.ย. 68 ที่ ห้องปรินซ์บอลรูม 2 – 3 โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพมหานคร บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ BG เข้ารับรางวัล ”องค์กรที่มีผลงานการส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคธุรกิจดีเด่น ระดับจังหวัดปทุมธานี” จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในพิธีมอบรางวัล CSR Award 2025: Empowering CSR for Sustainable Thailand โดยนายณัฐชัย อุทัยพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่สำนักทรัพยากรบุคลากร กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส เป็นผู้แทนบริษัท เข้ารับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณจากนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ณ วันที่ 12 ก.ย. 68 ที่ ห้องปรินซ์บอลรูม 2 – 3 โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพมหานคร

READ MORE อ่านเพิ่มเติม
Press Release ข่าวประชาสัมพันธ์
BG Receives Honorary Award for Strengthening Thailand–Japan Relations BG คว้ารางวัลเกียรติยศกระชับสัมพันธ์ไทย–ญี่ปุ่น
29 August 2025 29 สิงหาคม 2568

Bangkok Glass Public Company Limited (BG), through the BG Language Centre, received the Thailand–Japan Friendship Honorary Award 2025. The award is presented to individuals and organizations with outstanding contributions to promoting relations between Thailand and Japan. It was organized by JEDUCATION, an institute for Japanese language education and study-abroad guidance, in collaboration with the Embassy of Japan in Thailand and relevant Japanese government agencies. On August 29, 2025, at the NIPPON HAKU 2025 event, Queen Sirikit National Convention Center, Bangkok บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ BG โดย BG Language Centre เข้ารับรางวัล Thailand - Japan Friendship Honorary Award 2025 ซึ่งมอบให้แก่บุคคลและองค์กรผู้มีผลงานโดดเด่นในการส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น จัดโดย JEDUCATION สถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และองค์กรภาครัฐของญี่ปุ่น ณ วันที่ 29 ส.ค. 2568 ที่ งาน NIPPON HAKU 2025 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร

READ MORE อ่านเพิ่มเติม
contact
Contact sale ติดต่อฝ่ายขาย close
phone
+66 (0) 2834 7774
email
BGCMarketing@bgc.co.th
facebook
BG Container Glass
lineChat
@bgcglass qrcode